ĐÈN TRANG TRÍ GẮN TƯỜNG 2 ĐẦU 14W - THÂN ĐEN - HOA SEN - ÁNH SÁNG 3 MÀU

KD .090 874 2536 KT .090 874 2536
Văn phòng: 225 Quốc lộ 1K, Phường Linh Xuân, Tp. Thủ Đức, HCM

ĐÈN TRANG TRÍ GẮN TƯỜNG 2 ĐẦU 14W - THÂN ĐEN - HOA SEN - ÁNH SÁNG 3 MÀU

Liên hệ

Mã sản phẩm           : TLC-ĐTT-HS-14w
Công suất                  : 14W
Ánh sáng                  : Ba màu
Quang thông           : 1050Lm
Kích thước              : 90×210
Chỉ số hoàn màu     : CRI>80
Họa tiết                    : Hoa sen
Thương hiệu           : TLC LIGHTING
Tuổi thọ                   : 40.000h
Bảo hành                : 24 tháng
 

 

Đặt hàng liên hệ : 0823 422 234 

Hỗ trợ khách hàng

 Giá cạnh tranh nhất thị trường

Bảo hành 1 đổi 1 tại nơi sử dụng

 Sản phẩm 100% chính hãng

Thanh toán linh hoạt

Đội ngũ kỹ thuật tư vấn chuyên sâu

Liên hệ với kinh doanh online
Zalo Kinh doanh: 0823422234 Ms. Thúy
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Đèn LED gắn tường hai đầu hoạ tiết Hoa Sen – TLC LIGHTING là dòng sản phẩm chiếu sáng đầu tiên trên thị trường được ứng dụng công nghệ in lazer không chạm đang rất được ưa chuộng trên thị trường đèn LED chiếu sáng.

Có lẽ, một trong những nguồn cảm hứng bất tận nhất cho mọi thiết kế sáng tạo đó chính là Hoa sen – Quốc hoa Việt Nam. Chỉ duy nhất loài sen mới hội tụ đầy đủ trong mình quan điểm triết học – nhân sinh cao quý, âm dương ngũ hành và sức vươn dậy của một ý chí sống mãnh liệt như dân tộc Việt. Cho nên hình ảnh hoa sen được TLC LIGHTING lựa chọn để đưa vào trong các sản phẩm đèn LED trang trí, không chỉ vì đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩa sâu sắc.

Đèn tường trang trí hai đầu - Hoạ tiết Hoa Sen

Đèn tường trang trí hai đầu – Hoạ tiết Hoa Sen

Sản phẩm Đèn LED họa tiết Hoa sen là một điểm nhấn sáng tạo trong chiếu sáng mang tính biểu tượng đậm nét, từ cấu trúc đến hình dáng tổng thể của đèn được kết hợp hoàn mỹ giữa truyền thống và tính đương đại. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, chiếc đèn phát ra ánh sáng tinh khôi, giản dị và tạo nên một không gian trang nhã, quý phái. Đôi khi khiến cho chúng ta có cảm giác gần gũi, thư thái, nhưng đôi lúc cũng gợi cho chúng ta nhớ về Bác Hồ – vị lãnh tụ đáng kính của dân tộc.

Không ngẫu nhiên mà TLC LIGHTING lại đưa hình ảnh hoa sen để lồng ghép vào sản phẩm đèn LED trang trí. Giống như bông sen nhỏ bé vươn lên khỏi đầm lầy để tỏa hương khoe sắc, những thách thức trên chặng đường phát triển của TLC LIGHTING gắn liền với nghị lực phi thường, quyết tâm chinh phục thị trường thế giới. 

1.Cấu tạo

Cấu tạo đèn LED trang trí hai đầu – Hoạ tiết hoa sen

Đèn trang trí gắn tường hai đầu 14w hoạ tiết Hoa Sen có cấu tạo gồm: chip LED, nguồn driver, đầu đèn, thân đèn, đế đèn. 

  • Đầu đèn: hai đầu đèn hoạ tiết Hoa Sen được sử dụng chất liệu acrylic trong suốt, chuyên dụng trong trang trí nội thất nhờ tính thẩm mĩ, độ bền cao giúp không gian sang trọng hơn.
  • Thân đèn làm từ nhôm được sơn tĩnh điện có tác dụng kết nối chắc hai đầu đèn và bảo vệ chip LED bên trong đèn.
  • Đế đèn được thiết kế chắc chắn gắn liền với thân đèn, sử dụng chất liệu nhôm sơn tĩnh điện giúp bảo vệ đế không bị oxy hoá, bảo vệ các linh kiện bên trong đèn đồng thời gắn kết đèn vào vị trí cần lắp đặt. 
  • Chip LED được bảo vệ bên trong thân đèn, có công dụng phát sáng khi đèn được kết nối với nguồn điện và giúp tiết kiệm điện lên tới 80% so với các dòng đèn tường sử dụng 
  • Nguồn driver: bộ phận driver giúp đèn đảm bảo ổn định hoạt động, cung cấp nguồn điện áp ổn định và bảo vệ đèn khỏi biến động của dòng điện. Từ đó giúp đèn chiếu sáng ổn định và bảo vệ tuổi thọ của đèn LED. 

2.Ưu điểm nổi bật

Là dòng sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường khi vừa mới ra mắt, đèn LED trang trí gắn tường hai đầu hoạ tiết Hoa sen có một số ưu điểm nổi bật sau đây: 

  • Công nghệ in lazer không chạm – duy nhất trên thị trường đèn chiếu sáng Việt để khắc hoạ hoạ tiết độc đáo với các đường nét điêu khắc thanh mảnh
  • Ứng dụng chất liệu acrylic chuyên dụng trong trang trí nội thất để làm hai đầu đèn giúp sản phẩm thanh lịch, sang trọng, bắt mắt hơn và đèn có độ bền lâu hơn so với các sản phẩm được làm bằng thuỷ tinh, nhựa, nhôm…
  • Độ sáng cao vượt trội so với các dòng đèn LED gắn tường thông thường nhờ công suất cao 14w

Ngoài ra, đèn trang trí gắn tường sử dụng công nghệ LED chiếu sáng, có khả năng chiếu sáng mạnh mẽ, tiết kiệm, ánh sáng phát ra liên tục, không gây hại cho mắt. Đèn có thời gian chiếu sáng lâu dài, tuổi thọ cao và thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng.

3.Ứng dụng Đèn LED trang trí hai đầu – Hoạ tiết Hoa sen

Đèn trang trí thường được lắp đặt ở các không gian như: nhà ở, căn hộ (phòng ngủ, phòng khách), nhà hàng, khách sạn, chung cư, trung tâm thương mại hay các khu nghỉ dưỡng…

Xem thêm
Sản phẩm cùng loại
Hotline
Zalo
Gọi ngay SMS Chỉ Đường Zalo